Pages

Friday, October 19, 2012

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่สามารถช่วยให้คุณต่อสู้ปัญหาผิว



สิ่งสกปรก น้ำมัน และแบคทีเรียสามารถก่อให้เกิดปัญหาผิวแตกต่างกันเช่น สิว,สิวอุดตัน ,สิวหัวดำ, สิวหัวขาว, ผิวมันและแม้กระทั่งริ้วรอย หยุดสิ่งที่เกิดขึ้นซะ มันจะดีที่สุดถ้ามีผิวผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ทำความสะอาดที่สามารถขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ที่คุณควรรู้ว่าการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสบู่บาร์เป็นสิ่งที่ไม่ควร! ทำไม? เพราะมันมีสารเคมีสบู่ที่เป็นอันตรายที่สามารถก่อให้เกิดความเสียหายเซลล์ผิวเช่นความแห้งกร้านมากเกินไป แม้แต่คนที่ทนที่สุดสามารถมีความเสียหายของผิวเมื่อพวกเขาใช้สบู่เหล่านี้ สบู่ส่วนใหญ่มีแอลกอฮอล์และสารเคมีที่เป็นอันตรายเป็นองค์ประกอบหลักในการทำความสะอาด ส่วนผสมเหล่านี้ทำให้ผิวแห้งและให้ผิวของคุณไม่สามารถที่จะทนรับได้

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นสิ่งที่คุณจำเป็นมากสำหรับการดูแลผิว นอกเหนือจากความจริงที่ว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าของคุณอย่างล้ำลึกและลบสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกพวกเขายังมีธรรมชาติและสามารถเพิ่มสภาพผิวของคุณ ตัวอย่างเช่น น้ำมันมะคาเดเมียควรจะรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ของคุณ มันสามารถทำให้ผิวอ่อนนุ่มและทำให้ผิวของคุณมีสุขภาพดี มันก็ยังเป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบาง ในความเป็นจริงส่วนผสมนี้มักจะถูกใช้ในการเปลี่ยนน้ำมันที่จะหายไปในระหว่างวัน น้ำมันมะคาเดเมียยังมีความชุ่มชื้นดี มันมีกรด palmitoleic ซึ่งเป็นประโยชน์มากเพื่อผิวสุขภาพดี

แต่บางผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่รุนแรง สามารถทำให้เกิดปัญหาผิวอย่างรุ่นแรง ผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะประกอบด้วยส่วนผสมที่เป็นอันตรายเช่นแอลกอฮอล์ parabens, ซัลเฟตน้ำมันแร่และกรดประเภทอื่น ๆ

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจำนวนมากที่ใช้สำหรับทำความสะอาดผิวของเรารวมถึงแอลกอฮอล์ สารนี้มีผลอย่างมากสำหรับผิวแห้ง คุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปราศจากแอลกอฮอล์และส่วนผสมที่เป็นอันตรายอื่น ๆ เพื่อป้องกันไม่ให้มีปัญหาผิวที่ซับซ้อนมากขึ้น

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหลายชนิดจะมี parabens สารนี้เป็นที่สงสัยว่าเป็นสารก่อให้เกิดมะเร็ง parabens เป็นสารกันบูดในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว วิตามินอีเป็นทางเลือกที่ดี มันเป็นสารต้านอนุมูลอิสระและจะต่อสู้อนุมูลอิสระที่ทำให้เกิดโรคมะเร็ง