Pages

Thursday, October 18, 2012

การรักษาฝ้าแบบวิธีธรรมชาติ - ควบคุมอาหารเพื่อรักษาฝ้า


คุณมีฝ้าบนใบหน้าของคุณมีสีผิวหน้าเป็นเวลานาน และผมมั่นใจว่าคุณจะต้องมีการใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดในการรักษาฝ้าของคุณ แต่คุณให้คิดว่าอาจจะมีบาง

วิธีที่ง่ายกับการรักษาฝ้าหรือไม่? วิธีการรักษาที่เป็นธรรมชาติมีไหม? อาจจะมีอาหารบางอย่างที่คุณจำเป็นต้องหลีกเลี่ยงและอื่น ๆ และรวมถึงการควบคุมอาหารของคุณ

เพื่อช่วยให้ฝ้าจางหายไป? ผมแน่ใจว่ามันไม่เคยเกิดขึ้นกับคุณ แต่มีบางจริงๆวิธีธรรมชาติในการรักษาฝ้าเป็นพิเศษโดยให้ความสนใจบ้างในการควบคุมการกินอาหารของคุณ

ฝ้าเป็นสิ่งที่รักษายากมากและบางครั้งต้องใช้เวลาในการรักษาด้วย ดังนั้นก็ควรที่จะนำวิธีการหลายๆอย่างสำหรับผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว ในบางครั้งที่คุณอาจ

จะพยายามที่ยาและเครื่องสำอางหลายอย่าง บางทีก็ควรจะมีอาหารบางชนิดช่วยรักษาสภาพผิวของคุณจากภายใน

คุณรู้หรือไม่ว่าเหตุผลหลักสำหรับฝ้า แสงแดดทำให้มีการไม่สมดุลของฮอร์โมน หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือยาคุมกำเนิดและคุณมีฝ้าแล้วก็อาจจะสรุปได้ว่าสภาพผิวของคุณ



เป็นเพราะความไม่สมดุลของฮอร์โมน ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือการควบคุมสารอาหารของคุณให้เหมาะสมถูกต้องเพื่อปรับความไม่สมดุลของฮอร์โมนเหล่านี้ ระดับต่ำของกรด

โฟลิคจะเป็นเรื่องสำคัญที่เกี่ยวข้องมากสุดกับความไม่สมดุลของฮอร์โมนในร่างกาย ปัญหานี้สามารถแก้ไขได้โดยการรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยกรดโฟลิคเช่นถั่ว, ผล

ไม้ส้ม, ผักใบเขียวและอาหารธัญพืชบางชนิด

ทองแดงเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นสำหรับร่างกาย แต่ส่วนเกินของแร่ทองแดงนี้จะมีผลที่เป็นพิษต่อร่างกาย ความเป็นพิษทองแดงมีผลทำให้เกิดฝ้า โดยการรับประทานอาหารที่มี

ทองแดง คุณสามารถลดระดับทองแดงในร่างกายของคุณเพื่อลดการเกิดฝ้าได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถลองหลีกเลี่ยงหรือลดปริมาณของอาหารที่อุดมด้วยทองแดง หลีก

เลี่ยงหรือลดอาหารขยะทั้งหมดและอาหารที่มีสารคาเฟอีนน้ำตาลในอาหาร เช่น กาแฟ หรือเครื่องดื่มชูกำลัง

นอกจากนี้คุณควรได้รับอาหารที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน C, E และสังกะสีคือบางส่วนของสารต้านอนุมูลอิสระที่เหมาะสำหรับผิว แหล่งอุดมไปด้วยสารต้าน

อนุมูลอิสระของอาหาร เช่น มะเขือเทศ, ผักชนิดหนึ่ง, กะหล่ำและพริก บลูเบอร์รี่, ผักขม แครอท แอปริคอต แคนตาลูป มะม่วง และนี่ก็เป็นตัวอย่างของแหล่งที่มาของสาร

ต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติ

ผิวหนังปกติแล้วไม่ได้มีความมหัศจรรย์ในการทิ้งเซลล์ผิวที่ตายแล้วหรือเซลล์ที่เสียหายไปได้ นำส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นขมิ้นและน้ำมะนาวและแอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้ม

สายชูสามารถนำไปใช้ในบริเวณที่ได้รับผลกระทบจากฝ้า ล้างออกหลังจาก 10-15 นาที