Pages

Tuesday, October 9, 2012

กำจัดสิวแผลเป็นที่ดีที่สุด

หากคุณเคยได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาสิว breakouts หรือคุณรู้ไหมว่าบางครั้งนี้สภาพที่น่าอับอายสามารถทิ้งรอยแผลเป็น หากอธิบายให้คุณคุณจะต้องการหาสิ่งที่ดีที่สุดแผลเป็นสิวกำจัดที่คุณสามารถ มีหลายทางเลือกให้เลือกเป็นและคุณจะต้องทำบางค้นหาเพื่อค้นหาสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ มันอาจเป็นเรื่องธรรมดามากที่จะได้บางอย่างทำให้เกิดแผลเป็นหลังจาก breakouts และปัญหาสิวที่รุนแรง

การรักษาที่เรียกว่าการทำเลเซอร์เป็นประโยชน์มากในการกำจัดของสิวแผลเป็น มันเกี่ยวข้องกับการใช้แสงเลเซอร์ในการลบหนังกำพร้าในขณะที่ความร้อนขึ้นของผิว dermis เมื่อแผลเริ่มที่จะรักษาแผลเป็นผิวใหม่ฟรีแล้วจะเติบโต คุณจะต้องมีการรักษาหลายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด Dermabrasion เป็นตัวเลือกสำหรับการกำจัดรอยแผลเป็นสิวอีก มันเกี่ยวข้องกับการใช้แปรงลวดในอัตราที่รวดเร็วมากของความเร็วในการลบชั้นนอกของผิว มันสามารถเป็นจริงครบถ้วนลบริ้วรอยแผลเป็นตื้น ๆ นอกจากนี้ยังจะทำให้รอยแผลเป็นที่ลึกกว่าที่เห็นได้ชัดน้อยลง


วิธีเพื่อให้แน่ใจว่ารอยแผลเป็นมองเห็นได้น้อยลงก็คือโดยการใช้ฟิลเลอร์ คุณสามารถมีฟิลเลอร์เช่นคอลลาเจนฉีดเข้าไปใต้ผิว ซึ่งจะช่วยลดการมองเห็นของรอยแผลเป็นจากสิวอย่างมาก วิธีการของการใช้สารตัวเติมเป็นเพียงชั่วคราวและคุณจะต้องกลับไปให้ได้รับมันขึ้นมา เปลือกเคมีเป็นวิธีการที่ใช้โดยแพทย์ผิวหนังอีก นี้เกี่ยวข้องกับการใช้กรดที่แข็งแกร่งมากเมื่อรอยแผลเป็นในการกำจัดของชั้นนอกสุดของผิว microdermabrasion เป็นวิธีใหม่ของการลบริ้วรอยแผลเป็นเนื่องจากสิว วิธีการนี??้จะเกี่ยวข้องกับการเป่าผลึกบนใบหน้าและทำให้การลบชั้นนอกสุดของผิว มันไม่เสมอสมบูรณ์ลบแผลเป็นแม้ว่าและอาจต้องทำหลาย ๆ ครั้งเพื่อลบริ้วรอยแผลเป็นโดยสิ้นเชิง

แม้หลังจากการรักษา microdermabrasion หลายรอยแผลเป็นอาจจะยังคงสามารถมองเห็นได้และนี่คือสิ่งสำคัญที่จะเก็บไว้ในใจ การรักษาที่รุนแรงมากขึ้นเกี่ยวกับการผ่าตัดจริงที่เกี่ยวข้องกับการ excising แต่ละบุคคลและแผลเป็นจากนั้นกรอกหลุมด้วย grafts ผิว หลุมยังสามารถที่เต็มไปด้วยการเย็บขึ้นที่ผิวหนัง มันเป็นสิ่งสำคัญในการทำวิจัยของคุณที่จะตัดสินใจว่าการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณเองบุคคล บางส่วนของการรักษาเหล่านี้สามารถเป็นค่าใช้จ่ายสูงมากดังนั้นคุณแน่นอนจะต้องตรวจสอบออกและพบตัวเลือกที่เหมาะกับคุณที่สุด