Pages

Sunday, August 12, 2012

รักษาสิว - ค้นพบวิธีการแก้ปัญหาสิวธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ

คุณทุกข์ทรมานจากสิว? ผู้คนจำนวนมากทำและได้รับความผิดหวัง แห้วทำให้เราค้นหาคลั่งสำหรับการรักษาที่หวังจะหยุดการเกิดสิว แต่มีการเยียวยาที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างสมบูรณ์โดยไม่ต้องใช้การรักษาหรือคำแนะนำทางการแพทย์ใด ๆ อะไรบ้างที่ฉันต้องทำแล้ว? นี่คือเคล็ดลับบางวิธีการฆ่าสิวอยู่

ทำความสะอาดผิวของคุณ

สิวเริ่มต้นเมื่อได้รับเชื้อแบคทีเรียที่เป็นรูพรุน ด้านในของรูขุมขนจะอุ่นและถ้ามีสิ่งสกปรกก็ให้สภาพความเป็นอยู่ที่ดีที่สุดสำหรับแบคทีเรียที่จะเลี้ยงและคูณ เพื่อหลีกเลี่ยงแบคทีเรียที่เพิ่มขึ้นในรูขุมขนของเราที่เราจำเป็นต้องทำความสะอาดใบหน้าของเราอย่างน้อยวันละครั้ง อย่าล้างหน้ามากกว่าสองครั้งเพราะมันจะแห้งผิวของคุณและนำไปสู่??ปัญหาในอนาคต

ไม่เคยได้สัมผัสในบริเวณที่ติดเชื้อ



หากคุณมีสิวบนใบหน้าของคุณไม่เคยพยายามที่จะบีบหรือสัมผัสพวกเขา ที่จะนำไปสู่??การติดเชื้อที่จะโอนในมือของคุณและในที่สุดกระจายไปยังพื้นที่อื่น ๆ แทนการบีบสิวพยายามที่จะล้างรูขุมขนโดยใช้จำนวนน้อย peroxide benzoyl แล้วถูให้ยาปฏิชีวนะบาง

พยายามตรวจสอบฉลากสินค้า

เมื่อใช้การรักษาให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบฉลากสินค้า ให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่มีความหมายที่ไม่ใช่ comedigenic ว่าพวกเขาจะไม่เกิดการอุดตันรูขุมขนของคุณ มันคือเมื่อรูขุมขน blogged เมื่อปัญหาเริ่มต้น มันสำคัญมากในขั้นตอนนี้เพื่อหลีกเลี่ยงแบคทีเรียซึ่งนำไปสู่??การเจริญเติบโตของ breakouts

ล้างมือบ่อยๆ

ให้แน่ใจว่าจะล้างมือของคุณมักจะ หากคุณไม่ได้ล้างมือให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอคุณจะเสี่ยงการแพร่กระจายเชื้อแบคทีเรีย กิจกรรมต่างๆเช่นการใช้ห้องน้ำหรือการจัดการสัตว์ได้อย่างง่ายดายสามารถแพร่กระจายการติดเชื้อหลังการสัมผัสผิวหน้าของคุณด้วยมือสกปรก มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะต้องล้างมือแม้หลังจากจัดการกับอาหารที่มันเยิ้ม จำนวนเงินที่มากเกินไปของเงินฝากน้ำมันในรูขุมขนเพิ่มความเป็นไปได้ที่จะระบาด

ดื่มน้ำมากน้ำ

การดื่มน้ำปริมาณมากเป็นสิ่งที่ดีสำหรับผิวโดยไม่ให้มันแห้งออก น้ำดื่มจะช่วยให้ระบบร่างกายเพื่อล้างออกและกำจัดของเสีย ใบหน้าของคุณจะผลิตน้ำมันหากผิวแห้งได้รับ ถ้าน้ำมันที่ผลิตในปริมาณที่มากเกินไปนี้จะนำไปสู่??การอุดตันรูขุมขน

มันเป็นความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของการรักษาสิวที่เราพยายามที่จะไม่หยุดมันสมบูรณ์

อย่างไรก็ตามหลังจากปีของการพยายามที่จะรักษาสิวผมพบว่าบางสิ่งบางอย่างที่สามารถรักษาสิวของฉันธรรมชาติและมีประสิทธิภาพ

หยุดการสูญเสียเวลาและใช้จ่ายเงินในการรักษาที่ไม่ทำงาน! ลองรักษาสิวธรรมชาติสำหรับตัวเองและกำจัดสิวทันทีและสำหรับทั้งหมด