Pages

Tuesday, May 29, 2012

วิธีรักษาสิวอุดตันด้วยตนเอง?

เรามี! วิธีรักษาสิวอุดตันด้วยตนเองมาฝาก อีกหนึ่งเคล็ดลับเพื่อการมีผิวหน้าที่สวยใสกับวิธีรักษาสิวอุดตันที่หลายๆ คนกำลังมองหา วิธีรักษาสิวอุดตันกันอยู่

สำหรับใครที่มีปัญหาสิวอุดตันจนเกิดเป็นคำถามในใจที่ว่า หน้าเป็นสิวอุดตันทำไงดี? วันนี้คำถามที่ว่า หน้าเป็นสิวอุดตันทำไงดี? กำลังจะหมดไปจากใจคุณค่ะ เพราะวันนี้เรามี วิธีรักษาสิวอุดตัน มาฝากให้คุณได้คลายกังวลกับ ปัญหาสิวอุดตัน ค่ะ การเป็นสิวอุตตันนับเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่ากังวลใจของสาวๆ
ทั้งหลายเป็นอย่างมากเพราะปัญหาสิวอุตตันนี้คงสร้างความน่ารำคาญให้กับผิวหน้าของคุณสาวๆ ทั้งหลายเป็นที่สุด วันนี้คุณสาวๆ จะไม่คาใจกับคำถามที่ว่า หน้าเป็นสิวอุดตันทำไงดี? อีกต่อไปค่ะ เพราะวันนี้คุณได้มาเจอเราที่จะไขสาเหตุสิวอุดตันรวมถึง วิธีรักษาสิวอุดตัน มาบอกให้ได้รู้กันค่ะ สำหรับ วิธีรักษาสิวอุดตัน นี้เป็นวิธีง่ายๆ ที่คุณก็สามารถทำได้ด้วยตัวของคุณเอง รับรองได้เลยว่าปัญหาสิวอุดตันจะหมดไปและหายไปอย่างแน่นอนถ้าคุณได้ทำตามขั้นตอนวิธีรักษาสิวอุดตันด้วยตัวเองที่เรานำมาบอก

ปัญหาสิวอุดตัน จัดการได้ด้วย วิธีรักษาสิวอุดตัน

สิวอุดตัน (Non-inflammatory ance หรือ Comedone) เป็นประเภทของสิวที่พบได้บ่อยมากกว่า 70% ของปัญหาสิว ซึ่งพบได้ทุกกลุ่มอายุ ทุกเพศ แต่ส่วนใหญ่จะพบในวัยรุ่นและวัยหนุ่มสาว เกิดได้บ่อยบริเวณใบหน้า ลำคอ และลำตัว (โดยเฉพาะที่หลัง) ซึ่งเป็นตำแหน่งที่มีต่อมไขมัน Sebaceous gland จำนวนมาก